วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

กระทู้ เกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์

  1. สมาชิกท่านใดเคยทำประกันภัยรถยนต์กับ "ไทยประกัน"บ้างคับ
    พอดีได้รับโทรศัพท์เสนอขายประกันชั้น ๑ รถเข้าสู่ปีที่ 5 เบี้ย 12,756 บาท (มีส่วนลดประวัติดีล่วงหน้า 6,000 บาท) จากราคาเต็ม 18,756 บาท ท่านสมาชิกใดเคยใช้บริการบ้างไหมครับ อู่ในเครืองดีไหม ไว้ใจได้มากน้อยเพียงไร กับนายหน้าโบรคเกอร์ขายประกัน  คลิ๊ก
  2. ต่อประกันภัย ซ่อมห้าง!  แพงชิหายเลยยยย  คลิ๊ก
  3. เรียกสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม ครับ คลิ๊ก
  4. มีอะไรจะแนะนำ พี่ๆในคลับซักเล็กน้อยน่ะครับเกี่ยวกับเรื่องกระจกรถ บางครั้งการเปลี่ยนกระจกรถที่ศูนย์ก็ไม่ดีเสมอไปน่ะครับอาจจะได้ยี่ห้อศูนย์ แต่การเก็บงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่น่ะครับ จากประสบการณ์ที่ผมไปเปลี่ยนกระจกรถให้ลูกค้ามาหลายๆท่าน รถที่เคยเปลี่ยนกระจกที่ศูนย์มาส่วนมากจะโดน กาวเส้น ซิลิโคน ซึ่งไม่ได้ใช้กาวติดกระจกรถยนต์โดยตรง ถามว่ามันใช้ได้ไหม ใช้ได้ครับแต่ปัญหาที่ตามมาหลังจากนั้นคือบ่ารถพุ มีสนิม น้ำรั่วซึม เพราะบางศูนย์เค้าไม่ได้เปลี่ยนเองหรอกครับเขาเรียกช่างจากข้างนอกมาใส่ให้อันนี้ก้อขึ้นอยู่กับฝีมือของช่างที่เรียกมาและอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งกระจก จึงอยากให้พี่ๆในคลับลองดูกันน่ะครับว่าศูนย์ที่เราเข้าไปทำนั้นโอเคมั้ย หรือถ้ามีร้านที่อยู่ในเครือประกันก้อเข้าร้านไปเลยครับเพราะส่วนมากจะมีรับประกันการรั่วซึมให้ลูกค้า  คลิ๊ก
  5. พอดีว่าไปโดนก้อนหินมาครับ กระจกหน้าเลยเป็นตามภาพ เคลมประกันกับวิริยะแต่ปัญหาคือใบรับประกันฟิล์มไม่รู้หายไปไหน รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับว่าจะทำอย่างไรดี ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ คลิ๊ก
  6. ใช้ประกันชั้น 1 ของอะไรครับ พอดีรถผมใกล้จะครบ 1 ปี แล้วต้องต่อใหม่ครับ แต่ไม่รู้จะเอาบริษัทไหนดี ของเดิมศูนย์เค้าแถมมาให้ตอนซื้อรถเป็นของคุ้มภัย เคลมไป 2 ครั้ง กระจกหน้า และกระจกหลัง แต่ยังไม่เคยชนหนักหรือมีคู่กรณี รบกวนชี้แนะด้วยครับ  คลิ๊ก
  7. โบรคเกอร์ เสนอประกันชั้น 1 มาครับ ฝากสอบถามความเห็นน้าๆกันหน่อยครับ มีของ ทิพยะ เทเวศ เจ้าพระยา คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น