วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

กระทู้ ปัญหา รถอืด เร่งไม่ขึ้น มีเสียงแปลกๆ รอบเครื่องค้าง

  1. รถเหยียบไม่พุ่ง อืดมาก รอบ 2000 มีเสียงครืดๆจากไหนไม่รู้ รอบ 2500 มีอาการสั่น เสียงสะท้านมาเพียบเลย พอรอบจะแตะ 3000 เสียงเริ่มเงียบ // ดูจากรอบเทียบกับความเร็ว แล้ว เป็นปกติ คลิ๊ก
  2. สอบถามหน่อยครับ
    หลังจากที่ผม อุด EGR ไปแล้วแรกๆ ก็ok ดีแต่ไปๆ มาๆ เวลาดับเครื่องมันมีเสียง
    เฟี้ยว แถวๆ เทอร์โบ ไม่รู้ว่าอาการแบบนี้มีใครเคยเป็นไหม หรือ ต้องแก้ไขอย่างไร
    ไหนๆ ก็ถามหละ
    เสียงดังกึ๊กเวลาเข้าเกียร์ 2 ดังบ้างไม่ดังบ้าง ไม่ว่าจะออกตัวเบาหรือกดเต็มแรงแต่เกียร์อื่นไม่เป็น ช่วยวิเคราะห์ที่ครับเป็นที่อะไร 
    ขอบคุณครับ คลิ๊ก
  3. น้องนาผมดับเครื่องแล้วปั้มติ๊กยังดังอยู่เลยครับดังๆๆดับๆๆอยู่แบบนี้ตลอดครับ คลิ๊ก
  4. สวัสดีครับ น้าๆ ขอถามหน่อยครับ รถผมเสียงเครื่องดังผิดปกติ มันดัง กึ๊ก กึ๊ก กึ๊ก กึ๊ก ดังมาก แต่พอเหยียบครัชก้หายครับ คลิ๊ก
  5. ทำไมเวลาเร่งแซงกดไปปุ๊บมันไปหยุดที่รอบประมาน3000และความเร็วประมาน100นิดๆต้องยกคันเร่งและเหยียบใหม่ถึงจะไปต่อได้ไม่ได้มีอาการวูบนะครับแต่มันไปอื้อที่รอบประมานนี้ทุกทีเลยเกียร์ATครับแก้ไขยังไงดีอ่ะคับ คลิ๊ก
  6. วิ่งด้วยความเร็ว80กม/ชม มีเสียงคล้ายนก หรือหนูไม่แน่ใจ ดังอยู่หน้าเครื่อง ถ้าความเร็วต่ำกว่าก็มีเสียงบ้างบางครัง ท่านใดเคยเป็นบ้างครับ คลิ๊ก
  7. ม่ะเช้าน้องนา วูป ครับ (ไม่ดับ) ใช้มาเข้าปีที่4 แสนกว่าๆโล. (ก่อนหน้านี้ประมาณ2เดือนกว่าเคยจอดติดเครื่องนอน ดับไปเองชะงั้นเป็นประมาณ2-3ครั้งแล้วหายไปเอง). ขอความรู้จากพี่ๆด้วยครับ จะใด้แก้ใขใด้ตรงจุด คลิ๊ก
  8. " ตอนนี้รถผมเพิ่งวิ่งมา5000 โลอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้รถมีอาการเร่งไม่ขึ้นรอบกระตุกและดับไป ตอนนี้สตาร์ทไม่ติด ทางศูนย์เช็คให้ไม่ได้เกิดที่วาล์ว หรือตัวกรองดีเซล เขาคาดว่าน่าจะเป็นที่โซ่ราวลิ้น น้าๆคิดว่าเกิดจากอะไร ใครรู้พอบอกหน่อยครับ " คลิ๊ก
  9. น้าๆครับน้องนาของนาเป็นเหมื่อนของผมป่าวครับรถผมขับไปจอดสักประมาณครึ่งชั่วโมงจะมีเสียงดังมาจากใต้ท้องรถแถวถังน้ำมัน(เสียงดังคล้ายคนขับมอไซค์โชว์รถไต่ถัง)จะดังประมาณ 5นาทีต่อครั้งตอนแรกนึกว่าผีหลอกสอบถามจากช่างบอกว่าเสียงน้ำมันดีเซลตีกลับมาเข้าถัง   คลิ๊ก
  10. น้าๆครับเสียงอะไรมันดังตอนบิดสวิทกุณแจเตรียมสตาทครับ ตรงคอลโซลหน้าซ้าย ดังซักพักก็เงียบ แต่เป็นทุกครั้งที่บิดกุณแจ  คลิ๊ก
  11. ช่วยด้วยครับ..รถไม่มีแรง
    ...ขนาดเกียร์ว่างเร่งยังไงก็ได้แค่นี้.....
    ..ช่วยหน่อยครับ..  คลิ๊ก
  12. เจอปัญหารอบเครื่องค้างเกิดจากอะไรครับ เวลาวิ่งรอบสูงๆพอผ่อน
    รอบจะค้างช่วง 1800-2000 คือต้องเหยียบเบรคย้ำๆให้พอหยุด รอบถึงจะต่ำลงมา ?????  คลิ๊ก
  13. รถผม 4 ปี แล้วครับ วิ่งมา 70,000 โล ตอนนี้มีเสียงดังที่หน้าเครื่องครับ ดังแจ๊ดๆครับ ถ้าไม่เปิดเครื่องเสียงดังเข้ารถเลย เป็น ๆ หาย ๆ มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ คลิ๊ก
  14. อีกปัญหาที่ทำให้รถวิ่งไม่ออกครับ ท่ออินเตอร์ โดนมาแล้ว600บาทถ้วน คลิ๊ก
  15. ไม่ลื้อ ออกมาก็ไม่รู้ มิน่ารถวิ่งไม่ค่อยออก  สายแวคคั่ม  คลิ๊ก
  16. เวลาออกตัวแรงๆ หรือเวลา ขึ้นเนินชันๆ
    มีเสียงดัง กึกๆ ช่วงใต้ท้องรถด้านหน้า
    มีใครเคยเป็นมั้ยครับ  คลิ๊ก
  17. เครื่องพังคับ นาวาร่า ตอนเดียว น้ำมันเครื่องแห้ง ซ้อมเยอะปาว อะไหล่มีขายไหม  คลิ๊ก














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น