วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

กระทู้ ปัญหา นาวาร่า เกี่ยวกับ เทอร์โบ

  1. แกนเทอร์โบมันคอน ต้องทำอย่างไรครับ ผมไช้นาวาร่าตัวแรกครับ  คลิ๊ก
  2. มันเป็น อะไรครับ (ด้านหน้าเทอร์โบ อยู่ตรงปากเทอร์โบตรงที่ต่อกับท่อกรองอากาศ) คลิ๊ก
  3.   สอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ เมื่อเย็นลองให้เพื่อนมาเบิ้ลเครื่องให้ฟังผมไปยืนฟังที่ห้องเครื่องมันมีเสียงดังครับ ดังแบบคล้ายๆเสียงผิวปาก ฟวิ้วววววว ประมาณนี้ครับ ดังเหมือนแถวๆเทอร์โบ จะดังตามรอบเครื่องที่เราเหยียบคันเร่ง แต่เสียงไม่ดังมากนะครับ แผ่วๆ ฟรีเครื่องธรรมดาไม่มีเสียงครับลองไปเทสขับดู ตอนขับเร็วๆมันจะไม่ดังครับ จะดังตอนลากรอบก่อนเปลี่ยนเกียร์ ช่วงเกียร์1-3 แรงไม่ตก ควันไม่ดำ ทุกอย่างปกติดีครับ มันจะเป็นไรไหมครับ เพราะได้คิวเข้า0อาทตย์หน้า กลัวขับไปจะมีผลต่เทอร์โบรึเปล่า รถสองปีกว่า 56000กว่าโล เดิมๆไม่ได้เเต่งอะไรครับ   คลิ๊ก
  4. เมื่อวานรื้อรถกับน้าๆในทีม037โยกแกนดูผลคือโยกเข้าออกได้นิดหน่อยแต่โยกขึ้นลงมันขยับได้เยอะ แสดงว่าโบผมจะลาโลกแล้วหรือครับ..ว่าอยู่ได้ยินเสียงหวีดบ่อยๆแค่แปดหมื่นห้าพันโลมันจะไปแล้วเหรอครับ หรือจะยังใช้ได้อีกนาน ขอคำชี้แนะหน่อยครับน้าๆ  คลิ๊ก
  5. นาวาร่า เทอร์โบแกนหลวม คอน และ น้ำมันเครื่องออก  ใส่ โบ 3000 แทน คลิ๊ก
  6. งานเข้าแล้วค๊าบบน้าๆๆ เมื่อกี๊ผมลากเกียร์ 2 ไปด้วยรอบ3000+ หันไปดูวัดบูสไฟฟ้าที่ต่อจากเซ็นเซอร์หน้าอินเตอร์ ปรากฏว่า บูสติดลบ -1บาร์เลย มันคืออะไรหรอค๊าบบ คลิ๊ก
  7. Turbo เริ่มร้องแล้วคับ ปวดหัวเลย..   คลิ๊ก    ราคา เทอร์โบหอนคับ  คลิ๊ก
  8. รบกวนหน่อยครับแกนดึง turbo แปรพันไม่ทำงาน เว๊กคำก็ไม่ดูดเป็นเพราะอะไรครับ  คลิ๊ก
  9. ปกติรถนาวาร่า BOOST อยู่ที่ประมาณเท่าไรคับ ผมไปใส่มา มันขึ้นไปถึง 25 บางครั้ง ก็ 30 เลยคับ มันมากไปหรือเปล่าคับ คลิ๊ก
  10. อยากล้างระบบ ไอดี กับ เทอร์โบ
    มีสมาชิคท่านไดเคยถอดล้างเองบ้างไหมครับ มันถอดยากไหม  คลิ๊ก
  11.  เวดเกตไม่ทำงาน ไม่ขยับเลย โบพังแล้วใช่ไหมคับ งานเข้าแล้ว แนะนำหน่อยคับ มึนตึบเลย  คลิ๊ก
  12. เปิดกระโปง...อุ้ย...ลืมคำว่าฝาไป..เปิดฝากระโปงแล้วมองไปที่เทอร์โบอย่างที่น้าบูล์ว่า..เจอสายไรไม่รู้คับขาด..ตามในรูปเลยคับ... คลิ๊ก  สายแวคคั่ม
  13. ข้างล่างเวสเกต โยกตลอดเวลาแบบนี้ปกติมั้ยครับ  คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น