วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

กระทู้ เกี่ยวกับ ชุดแต่ง ทั่วๆไป

  1. สัญญาณกันขโมยถ้าติดที่0 ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ เห็นข้างนอกมีเยอะมากเลือกไม่ถูกครับ ราคามีตั้ง1500 up ใจนึงก้ออยากติดที่0น่ะครับ  คลิ๊ก
  2. ฝาครอบกระบะรุ่น 4 ประตู ราคาเท่าไรครับ น้า ๆ ท่านใดติดมาแล้วขอรายละเอียดหน่อยครับ คลิ๊ก
  3. สติกเกอร์คาดตรงฝากระโปรงรถแบบในรูป ถ้าเอาน้องนา ไปทำผิดกฏหมายมั้ยครับ คลิ๊ก
  4. ถามหน่อยคับ เฟืองท้ายนาวาร่าหัวเดี่ยวมันเบอร์ไรครับ 
    ตอนผมเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นสี่สองกลาง แต่ใช้เฟือง 10/43คับมันกินน้ำมัน โล 3บาทกว่าอยากประหยัดอีกนิด แต่เฟืองเป็นของวีโก้คับ คลิ๊ก
  5. อยากติดไฟหน้าโปรเจคเตอร์ไม่ทราบว่าความสว่าง OK กว่าของเดิมที่ติดมากับรถหรือป่าวครับถ้าติดแล้วใส่หลอด XENONจะทำให้โคมละลายไหม แล้วต้องใช้ตัวแปลงไฟเพิ่มป่าวครับ รบกวนน้าๆที่มีประสบการณ์ ช่วยชี้แจงรายละเอียดด้วยนะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ คลิ๊ก
  6. นาวาร่า ดัดแปลงต่อหลังคาแวน  คลิ๊ก  คลิ๊ก1  คลิ๊ก2
  7. ท่ออลูมิเนียมดัดทราย พร้อมติดตั้ง  คลิ๊ก
  8. ขอพี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ ขอถามหน่อยคับ ปกติรถนาวาร่า BOOST อยู่ที่ประมาณเท่าไรคับ ผมไปใส่มา มันขึ้นไปถึง 25 บางครั้ง ก็ 30 เลยคับ มันมากไปหรือเปล่าคับ คลิ๊ก
  9. พอดีไปซื้อของเก่ามา แล้วจะเอามาใส่รถผม อยากทราบวิธี แกะและใส่ตัวไหม่อย่างไรครับ รถผม sport version 2013 6MT ไม่รู้ว่าใส่ได้รึป่าว รบกวนช่วยบอกวิธีหน่อยครับ (ครุ้ยคอนโทรล) คลิ๊ก
  10. ข้อดีของการติดวัดบูส มีอะไรบ้างคับ  คลิ๊ก
  11. รบกวนสอบถามครับมีใครใช้กันชนแบบนี้บางอยากทราบว่าใช้แล้วเป็นยังไงรถหนักขึ้นมากไหมครับอยากติดครับของ IRONMANครับใส่นาวาร่าใครมีตัวอย่างช่วยโพสต์ลงรูปด้วยครับขอบคุณครับ กำลังจะไปติดพรุ่งนี้ครับ  คลิ๊ก
  12.  ผมจะเปลี่ยนแม็กครับระหว่างขอบ 19"กับ 20" แบบไหนจะหล่อกว่ากัน  คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น